Ngô luộc

Ngô luộc là thức ăn nhẹ chứa chất chống oxy hóa, ít calo, giàu chất xơ giúp no lâu, bổ sung tinh bột lành mạnh cho người t.iểu đường. Tuy nhiên, bạn chỉ nên bổ sung nửa bắp ngô luộc trong mỗi bữa ăn nhẹ. 

Trứng luộc

Một quả trứng cung cấp 6 gam protein và 5 gam chất béo lành mạnh và rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu từ vitamin A đến kẽm. Hơn nữa, trứng có khoảng nửa gam carbohydrate nên ít ảnh hưởng đến lượng đường trong m.áu.

Sữa chua không đường ăn cùng trái cây tươi

Sữa chua không đường cung cấp một lượng cân bằng protein, carbohydrate, vitamin và khoáng chất. Trong khi trái cây bổ sung chất chống oxy hóa, cung cấp chất xơ tốt cho cơ thể. Đây chính là một sự kết hợp hoàn hảo cho người bênh tiểu đường

Qủa bơ

Một trong những thức ăn nhẹ được nhiều người bệnh tiểu đường yêu thích là quả bơ. Siêu thực phẩm này không chỉ cung cấp chất béo lành mạnh tốt nhất cho tim mà còn là thức ăn nhẹ tiết kiệm thời gian và đủ dinh dưỡng.

Hạt điều 

Trong hạt điều chứa một lượng lớn protein cũng như hỗn hợp chất béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa lành mạnh, có thể giúp giảm mức cholesterol và không có tác động đáng kể đến lượng đường trong máu.